ตรวจงานครั้งที่1และครั้งที่ 2
เราก็ได้ไปพัฒนาเป็นรูปทรงโค้งมาบรรจบกันเพื่อจะได้ยึดเป็นที่ว่างภายในได้ อาจารย์ก็ได้ให้ข้อคิดและลูกเล่นคือการดัดหรือใช้ความคิดสร้างสรรค์ จนไปถึงการตรวจครั้งสุดท้าย
ตรวจงานครั้งสุดท้าย
จากครั้งที่1 และ 2 เราก็ได้พัฒนาเป็นที่ว่างให้คนสามารถเข้าไปเล่นอะไรก็ได้ข้างใน เราสร้างสรรค์ให้คน open mind ว่าจะทำอะไรกับงานของเราซึ่งจากวัสดุที่เป็นกระดาษและเกิดจากการพับรวมๆกันเยอะๆก็จะเกิดความหนักของชิ้นงาน เราเลยทำเป็นประติมากรรมไปในตัวไปด้วย
อาจารย์ได้ให้คำแนะนำว่ามันดูเล็กเกินไป แคบเกินไป และ SKD ถ้าอะไรไม่เกี่ยวข้องกับงานก็ไม่ต้องใส่มา และวิธีการเสียบกระดาษนั้นควรจะมีตัวอย่างชิ้นงานมาเสียบให้ดูบริเวณการนำเสนอ ไม่ใช่มาพูดปากเปล่าเพราะ บางคนนึกภาพไม่ออก
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น